วันที่ 24 มกราคม 2568
นายนิทัศน์ สุดดีพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรน้ำที่ 1 มอบหมายให้ส่วนอำนวยการ เข้าร่วมประชุมจัดทำทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์และการควบคุมเกษียณอายุของข้าราชการพลเรือนสามัญ ผ่านระบบประชุมทางไกล (Zoom meeting) โดยมีนายนพพร พึ่งทรัพย์ ผู้อำนวยการส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นประธานฯ เพื่อจัดทำทะเบียนประวัติอิเล็กทรอนิกส์ในการแบบไฟล์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องในรูปแบบไฟล์สกุล PDF เว้นแต่ไฟต์รูปถ่ายข้าราชการใช้สกุล JPG และ PNG ดังนี้
1. บัตรประชาชน
2. ทะเบียนบ้าน
3. วุฒิการศึกษา (วุฒิแรกบรรจุ - วุฒิสูงสุด)
4. ทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
5. ใบเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล (ถ้ามี)
6. ใบประกอบวิชาชีพ
7. บัตรคนพิการ (ถ้ามี)
8. ทะเบียนบ้านหรือบัตรประชาชนของผู้ที่เกี่ยวข้อง เช่น บิดา มารดา บุตร คู่สมรส เป็นต้น เพื่อให้หน่วยงาน ดำเนินการเกี่ยวกับการจัดทำทะเบียนประวัติ และควบคุมเกษียณอายุของข้าราชการพลเรือนสามัญเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์